06:37 ICT Chủ nhật, 13/06/2021

GIỚI THIỆU

DANH MỤC

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

CHUYÊN NGÀNH

Liên kết Website

Thành Viên

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 12


Hôm nayHôm nay : 515

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 50480

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5228681

Liên Kết

Tây yên tử
lịch tiếp dân
Lấy ý kiến
Công báo chính phủ
Liên hệ QC: 0912.965.176
ngày đầu tiên

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá thế nào về Website này ?

Tốt

Khá

Trung bình

Tạp chí đông y

|

Wiki bác sĩ

|

Vpeg sức khỏe

Condom Việtw88 thuốc kê đơn 24h Nhà thuốc thục anh keo bong da hom nay

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Bệnh viện đa khoa Việt Yên tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp trong bệnh viện

Thứ sáu - 15/09/2017 15:05
       Để nâng cao chất lượng bệnh viện, tạo môi trường thân thiện cho mọi người dân khi đến khám và chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa Việt Yên, ngày 06/9/2017, Ban Giám đốc bệnh viện đã tổ chức buổi tập huấn “Kỹ năng giao tiếp” cho các đối tượng là bảo vệ, tổ vệ sinh môi trường, tổ trông giữ xe và chủ các quán hàng, ki ốt trong bệnh viện.
        Buổi tập huấn đã diễn ra trong không khí vui vẻ, các thành viên đã sôi nổi tranh luận và đưa ra nhiều ý kiến giúp cho việc giao tiếp với người bệnh và người nhà người bệnh được tốt hơn.
 
 
        Phát biểu tổng kết buổi tập huấn, đồng chí Chu Bá Tám Giám đốc bệnh viện chỉ rõ: “Tất cả nhân viên trong bệnh viện không phân biệt từ Giám đốc, trưởng phòng, bác sỹ, điều dưỡng đến lao công… đều phải có thái độ ân cần, niềm nở khi được người dân hỏi, phải hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo; tất cả phải coi mình như một hướng dẫn viên, làm được như vậy mới tạo được môi trường thân thiện, an toàn trong bệnh viện”.
 

Tác giả bài viết: Thanh Chiến-BVĐK Việt Yên./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn