Để nâng cao chất lượng bệnh viện, tạo môi trường thân thiện cho mọi người dân khi đến khám và chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa Việt Yên, ngày 06/9/2017, Ban Giám đốc bệnh viện đã tổ chức buổi tập huấn “Kỹ năng giao tiếp” cho các đối tượng là bảo vệ, tổ vệ sinh môi trường, tổ trông giữ xe và chủ các quán hàng, ki ốt trong bệnh viện.
Buổi tập huấn đã diễn ra trong không khí vui vẻ, các thành viên đã sôi nổi tranh luận và đưa ra nhiều ý kiến giúp cho việc giao tiếp với người bệnh và người nhà người bệnh được tốt hơn.
Phát biểu tổng kết buổi tập huấn, đồng chí Chu Bá Tám Giám đốc bệnh viện chỉ rõ: “Tất cả nhân viên trong bệnh viện không phân biệt từ Giám đốc, trưởng phòng, bác sỹ, điều dưỡng đến lao công… đều phải có thái độ ân cần, niềm nở khi được người dân hỏi, phải hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo; tất cả phải coi mình như một hướng dẫn viên, làm được như vậy mới tạo được môi trường thân thiện, an toàn trong bệnh viện”.