18:46 ICT Thứ ba, 27/07/2021

GIỚI THIỆU

DANH MỤC

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

CHUYÊN NGÀNH

Liên kết Website

Thành Viên

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 21

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 18


Hôm nayHôm nay : 4066

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 103928

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5389021

Liên Kết

Tây yên tử
lịch tiếp dân
Lấy ý kiến
Công báo chính phủ
Liên hệ QC: 0912.965.176
ngày đầu tiên

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá thế nào về Website này ?

Tốt

Khá

Trung bình

Tạp chí đông y

|

Wiki bác sĩ

|

Vpeg sức khỏe

Condom Việtw88 thuốc kê đơn 24h Nhà thuốc thục anh keo bong da hom nay cf68  

Trang nhất » Tin Tức » Khám chữa bệnh

Khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên

Thứ năm - 12/07/2018 14:39
          Thực hiện Kế hoạch của Sở Y tế về việc Khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công năm 2018, sáng ngày 12/7/2018, Tổ khảo sát của Sở Y tế của Sở Y tế đã có buổi khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên.

Bà Nguyễn Thị Minh, Trưởng phòng Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa tỉnh hướng dẫn bệnh nhân và người nhà bệnh nhân điền phiếu
          Tại buổi khảo sát, Tổ khảo sát đã thực hiện khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân tại một số khoa, phòng của bệnh viện: Khoa Nội, Nhi, Ngoại, Sản, Y học cổ truyền và khoa Cấp cứu bằng việc phát phiếu khảo sát cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân để họ điền vào phiếu theo các mức độ hài lòng của bệnh nhân/người nhà bệnh nhân đối với các dịch vụ y tế công. Đánh giá sự hài lòng của người bệnh dựa trên các chỉ số như: Cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người bênh; thái độ ứng xử của nhân viên y tế; kết quả cung cấp dịch vụ; chi phí sử dụng dịch vụ; chất lượng dịch vụ... Việc khảo sát này mang tính khách quan, trung thực, đánh giá đúng sự hài lòng của người bệnh đối với các dịch vụ y tế công tại bệnh viện.

Phát phiếu cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân 
          Qua khảo sát ban đầu cho thấy, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân hầu hết đều hài lòng về cơ sở vật chất, thái độ phục vụ tận tâm của đội ngũ cán bộ y, bác sĩ, chất lượng điều trị đã được đảm bảo tại bệnh viện, tuy nhiên còn một số vấn đề còn hạn chế như: nhà vệ sinh chưa được sạch sẽ, danh mục thuốc bảo hiểm y tế vẫn còn hạn chế… làm ảnh hưởng chung đến chất lượng phục vụ của bệnh viện.

Việc khảo sát mang tính khách quan, trung thực, đánh giá đúng sự hài lòng của người bệnh đối với các dịch vụ y tế công tại bệnh viện
Được biết, trong đợt khảo sát này, Sở Y tế thực hiện khảo sát tại các bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Sản Nhi, Bệnh viện Đa khoa Việt Yên, Bệnh viện Đa khoa Yên Thế, Bệnh viện Đa khoa Lục Nam, Bệnh viện Đa khoa Yên Dũng và Bệnh viện đa khoa Tân Yên. Trên cơ sở các phiếu được khảo sát, Sở Y tế sẽ tổng hợp và đánh giá được mức độ hài lòng của người bệnh, những vấn đề người bệnh chưa hài lòng đối với các dịch vụ y tế công tại một số bệnh viện trên địa bàn tỉnh, từ đó có những cải tiến chất lượng bệnh viện, hoạch định các giải pháp củng cố, cải thiện thực trạng cung cấp dịch vụ làm gia tăng sự hài lòng của người bệnh.

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Phú - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn