13:08 ICT Thứ ba, 27/07/2021

GIỚI THIỆU

DANH MỤC

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

CHUYÊN NGÀNH

Liên kết Website

Thành Viên

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 19

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 18


Hôm nayHôm nay : 2807

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 102669

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5387762

Liên Kết

Tây yên tử
lịch tiếp dân
Lấy ý kiến
Công báo chính phủ
Liên hệ QC: 0912.965.176
ngày đầu tiên

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá thế nào về Website này ?

Tốt

Khá

Trung bình

Tạp chí đông y

|

Wiki bác sĩ

|

Vpeg sức khỏe

Condom Việtw88 thuốc kê đơn 24h Nhà thuốc thục anh keo bong da hom nay cf68  

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Sở Y tế Bắc Giang khảo sát, đánh giá sự hài lòng người dân đối với dịch vụ y tế công năm 2018

Thứ ba - 26/06/2018 09:16
Nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung cải cách hành chính nhà nước, Sở Y tế Bắc Giang triển khai kế hoạch khảo sát, đánh giá sự hài lòng người dân với dịch vụ y tế công năm 2018.


 Bệnh nhân Đàm Văn Quay (SN 1969), bệnh nhân đầu tiên được lọc máu liên tục tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh 
Trong đợt khảo sát, đánh giá này, Sở Y tế lựa chọn 06 bệnh viện gồm: Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Sản Nhi, Bệnh viện Đa khoa Việt Yên, Bệnh viện Đa khoa Yên Thế, Bệnh viện Đa khoa Lục Nam, Bệnh viện Đa khoa Yên Dũng. Đánh giá sự hài lòng của người bệnh dựa trên các chỉ số như: Khả năng tiếp cận; sự minh bạch thông tin và thủ tục hành chính; cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người bênh; thái độ ứng xử của nhân viên y tế; kết quả cung cấp dịch vụ. Đối tượng khảo sát là những người trực tiếp sử dụng dịch vụ hoặc người nhà của người sử dụng dịch vụ, đáp ứng các tiêu chí: Tuổi từ 18 trở lên, đã vào viện điều trị nội trú tối thiểu 3 ngày (Bệnh viện Sản Nhi là 02 ngày). Các bệnh viện lập danh sách bệnh nhân, tổ khảo sát thực hiện chọn ngẫu nhiên để đảm bảo tính khách quan, trung thực và chính xác. Tổng số phiếu khảo sát là 1200 phiếu. Thời gian khảo sát bắt đầu từ 26/6-6/7/2018.
 

Tận tình cứu chữa người bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang
 
Với việc khảo sát sẽ đánh giá được mức độ hài lòng của người bệnh, những vấn đề người bệnh chưa hài lòng. Từ đó có những cải tiến chất lượng bệnh viện, hoạch định các giải pháp củng cố, cải thiện thực trạng cung cấp dịch vụ làm gia tăng sự hài lòng của người bệnh.

Tác giả bài viết: Trần Thị Việt Nga, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn